Monday, November 22, 2010

എന്റെ കലാലയം

എന്റെ കലാലയം
 
അന്ന്  ഇടവഴിയില്‍ വീശിയ കാറ്റില്‍ ചെമ്പകം പൂത്ത മണം ആയിരുന്നു
അന്ന് എന്നെ സ്വീകരിക്കാനെന്നവണ്ണം...
പുളിവാകയില്‍ മഞ്ഞയും ചുവപ്പും കലര്‍ന്ന പൂക്കള്‍ വിരിഞ്ഞിരുന്നു..
കാലം തെറ്റി വന്ന മഴയില്‍ കുതിര്‍ന്ന എനിക്ക്
കുടയായീ നിന്ന പുളിവാക മരം...
 
ചെളി തെറിപ്പിച്ചു കടന്നു പോയ...
ചുവന്ന സര്‍കാര്‍ ബസ്‌..
കുട്ടികളെ പേടിപ്പിക്കുമായിരുന്ന
ചാവാലി എന്ന വൃദ്ധന്‍...
 
ഇടവഴിയില്‍ എന്നെ പിന്തുടരുന്ന നിന്റെ കണ്ണുകള്‍..
മനസ്സില്‍ മഴയായീ നീ പെയ്ത ദിനങ്ങള്‍ ...
വേദനയില്‍ കുതിര്‍ന്ന കലാലയ വേര്‍പാടുകള്‍ ...
വീണ്ടും കാണാം എന്ന വിശ്വസിക്കാന്‍ പറ്റാത്ത ആശ്വാസ വാക്കുകള്‍.
 
ചരിത്രം ഉറങ്ങുന്ന നാട്ടില്‍
ഇത് ഞാന്‍ എത്ര കണ്ടു എന്ന ഭാവത്തില്‍ തലയുയര്‍ത്തി
എന്റെ കലാലയം
ഓര്‍മ്മകള്‍ വേര്‍പെട്ട പൊട്ടിയ പട്ടം പോലെ...
മനസ്സ്  ഓടി ഓടി പോകുന്നതു അവിടേക്ക് തന്നെ
വീണ്ടും...
 
 

3 comments:

  1. https://www.facebook.com/groups/nsscollege.pdm/

    ReplyDelete
  2. നന്നായിരിക്കുന്നു നമ്മുടെ സ്വന്തം കലാലയം...ചാവാലിയെ ഒന്ന് കൂടി ഓര്‍ത്തുപോയി...

    ReplyDelete
  3. kollam , ishtapettu...
    https://www.facebook.com/groups/nsscollege.pdm/

    ReplyDelete

അന്വേഷണത്തിന്റെ അവസാനം
അഭിപ്രങ്ങള്‍ക്ക് ഒരിടം !!